การบริการลูกค้าในหน่วยงานรัฐ
โดย ศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกี่ยวกับรายวิชา
หลักการและแนวคิดการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ ความแตกต่างการบริการลูกค้าระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน การวางแผนและการออกแบบการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ เครื่องมือและเทคนิคการบริการลูกค้าสมัยใหม่ ทักษะที่จำเป็นของเจ้าหน้าที่ภาครัฐในการจัดบริการลูกค้า การบริการลูกค้าในยุคดิจิทัล การประเมินผลการดำเนินงาน และกรณีศึกษาการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
LO1 : ผู้เรียนมีความเข้าใจในหลักการการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ
LO2 : ผู้เรียนมีความเข้าใจเกี่ยวกับการวางแผนการบริการลูกค้าของหน่วยงานภาครัฐ
LO3 : ผู้เรียนมีความเข้าใจทักษะที่จำเป็นสำหรับการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ
LO4 : ผู้เรียนเข้าใจการบริการลูกค้าของหน่วยงานภาครัฐในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล
LO5 : ผู้เรียนสามารถประเมินผลการบริการลูกค้าของหน่วยงานภาครัฐได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- เบื้องต้น
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60
- มี
อาจารย์ผู้สอน
ดร.ศักดา ขจรบุญ
สาขาการจัดการ