การบริการลูกค้าในหน่วยงานรัฐ

โดย ศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

เกี่ยวกับรายวิชา

      หลักการและแนวคิดการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ  ความแตกต่างการบริการลูกค้าระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน การวางแผนและการออกแบบการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ เครื่องมือและเทคนิคการบริการลูกค้าสมัยใหม่ ทักษะที่จำเป็นของเจ้าหน้าที่ภาครัฐในการจัดบริการลูกค้า  การบริการลูกค้าในยุคดิจิทัล การประเมินผลการดำเนินงาน และกรณีศึกษาการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

LO1 : ผู้เรียนมีความเข้าใจในหลักการการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ
LO2 : ผู้เรียนมีความเข้าใจเกี่ยวกับการวางแผนการบริการลูกค้าของหน่วยงานภาครัฐ
LO3 : ผู้เรียนมีความเข้าใจทักษะที่จำเป็นสำหรับการบริการลูกค้าในหน่วยงานภาครัฐ
LO4 : ผู้เรียนเข้าใจการบริการลูกค้าของหน่วยงานภาครัฐในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล
LO5 : ผู้เรียนสามารถประเมินผลการบริการลูกค้าของหน่วยงานภาครัฐได้

เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา

อาจารย์ผู้สอน

ดร.ศักดา ขจรบุญ

ดร.ศักดา ขจรบุญ

สาขาการจัดการ

Creative commons สัญญาอนุญาตสิทธิ์

“สื่อการสอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ PSU lifelong และเผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตสิทธิ์แบบ Creative Commons ด้วยเงื่อนไข CC BY NC SA”