ความหมายของการตลาดระหว่างประเทศ ความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ วิธีการตัดสินใจเลือกตลาดระหว่างประเทศเป้าหมาย การเข้าตลาดระหว่างประเทศด้วยการส่งออก ระบบแฟรนไชส์ การใช้สัญญาจ้างผลิต การการตั้งฐานการผลิตเอง ปัจจัยในการเลือกรูปแบบการเข้าสู่การตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ: ผลิตภัณฑ์และตราสินค้าระหว่างประเทศ ราคาตลาดระหว่างประเทศ ช่องทางการจัดจำหน่ายระดับโลก การสื่อสารทางการการตลาดระหว่างประเทศ เทคโนโลยีดิจิทัลเบี้องต้นสำหรับการตลาดระหว่างประเทศ