การตลาดระหว่างประเทศสำหรับ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่
โดย คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกี่ยวกับรายวิชา
ความหมายของการตลาดระหว่างประเทศ ความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ วิธีการตัดสินใจเลือกตลาดระหว่างประเทศเป้าหมาย การเข้าตลาดระหว่างประเทศด้วยการส่งออก ระบบแฟรนไชส์ การใช้สัญญาจ้างผลิต การการตั้งฐานการผลิตเอง ปัจจัยในการเลือกรูปแบบการเข้าสู่การตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ: ผลิตภัณฑ์และตราสินค้าระหว่างประเทศ ราคาตลาดระหว่างประเทศ ช่องทางการจัดจำหน่ายระดับโลก การสื่อสารทางการการตลาดระหว่างประเทศ เทคโนโลยีดิจิทัลเบี้องต้นสำหรับการตลาดระหว่างประเทศ
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
LO1 : ผู้เรียนสามารถอธิบายความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศได้
LO2 : ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์รูปแบบการเข้าสู่การตลาดระหว่างประเทศได้
LO3 : ผู้เรียนสามารถอธิบายกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศได้
LO4 : ผู้เรียนสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเบี้องต้นสำหรับการตลาดระหว่างประเทศได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ขั้นต้น
- นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60
- มี