จริยธรรมทางธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม
เกี่ยวกับรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของจริยธรรมทางธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม ทฤษฎี แนวทาง และขั้นตอนการตัดสินใจด้านจริยธรรมทางธุรกิจ ประเด็นจริยธรรมทางธุรกิจ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อระดับพฤติกรรมด้านจริยธรรมในองค์กร ระดับและรูปแบบความรับผิดชอบต่อสังคม ความสัมพันธ์ระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับความรับผิดชอบต่อสังคม กระบวนการสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมขององค์กร และการดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
LO1 : ผู้เรียนสามารถบอกความหมายและความสำคัญของจริยธรรมทางธุรกิจได้
LO2 : ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวทางการตัดสินใจด้านจริยธรรมทางธุรกิจได้
LO3 : ผู้เรียนสามารถอธิบายระดับความรับผิดชอบต่อสังคมได้
LO4 : ผู้เรียนสามารถอธิบายความสัมพันธ์ระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรได้
LO5 : ผู้เรียนสามารถจำแนกรูปแบบของความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- เบื้องต้น
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60
- มี