ภาษาจีนเพื่อการบริการบนเครื่องบิน
โดย. คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกี่ยวกับรายวิชา
ทักษะภาษาจีนด้านการบริการทางการบิน การให้บริการภาคพื้นและบริการบนเครื่องบิน คุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการ ความรู้เกี่ยวกับมารยาทในงานบริการทางการบิน
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
- CLOs1: ผู้เรียนสามารถอธิบายความรู้ภาษาจีนเกี่ยวกับคำศัพท์ รูปประโยคภาษาจีนเกี่ยวกับงานบริการการบินได้
- CLOs2: ผู้เรียนสามารถสื่อสารภาษาจีนในงานบริการการบินได้
- CLOs3: ผู้เรียนสามารถนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน การจองเที่ยวบิน การต้อนรับ การบริการการบินได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ขั้นกลาง
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
- มี
อาจารย์ผู้สอน
- อาจารย์เยาวลักษณ์ วิสุทธิ์สิริ
- สาขาภาษาจีนเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ