ภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานโรงแรมมืออาชีพ
โดย. คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกี่ยวกับรายวิชา
คำศัพท์และสำนวนภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานโรงแรม การจองห้องพัก การให้ข้อมูลเกี่ยวกับอัตราค่าห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก การ check-in และ check-out การให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม การบอกทิศทาง การจัดการกับข้อร้องเรียนของแขกในเรื่องต่าง ๆ
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
- CLOs1: ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้คำศัพท์และสำนวนภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่าง ๆ ในบริบทโรงแรมได้
- CLOs2: ผู้เรียนสามารถให้ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับโรงแรมได้
- CLOs3: ผู้เรียนสามารถจัดการข้อร้องเรียนต่าง ๆ ในบริบทโรงแรมได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ระดับกลาง
- นักเรียน นักศึกษา พนักงานโรงแรม และประชาชนทั่วไป
- ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
- มี
อาจารย์ผู้สอน
- ดร.อุไรรัตน์ อดิเทพสถิต
- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ