มือใหม่ปั้นคอนเทนต์ปัง เพิ่มยอดขายด้วย AI
โดย. คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกี่ยวกับรายวิชา
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Generative AI ความรู้เกี่ยวกับ AI Content Creator ประโยชน์และการประยุกต์ใช้ การใช้เครื่องมือ AI เขียนคอนเทนต์ การประยุกต์ใช้การตลาด SEO การใช้เครื่องมือ AI สร้างภาพ การใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า แนวโน้มอนาคตการใช้ AI ทางการตลาด
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
- CLOs1: ผู้เรียนสามารถ อธิบายความหมายของ AI Content creation และ บอกประโยชน์ของ AI Content creation ได้
- CLOs2: ผู้เรียนสามารถ ใช้เครื่องมือ AI เขียนคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ และ การนำไปใช้สำหรับ SEO marketing
- CLOs3: ผู้เรียนสามารถ ใช้เครื่องมือ AI สร้างภาพประกอบโฆษณา โปสเตอร์ ได้
- CLOs4: ผู้เรียนสามารถ วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าได้
- CLOs5: ผู้เรียนสามารถ อธิบายแนวโน้มอนาคตของ AI สำหรับการตลาดได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ระดับต้น
- นักเรียน นักศึกษาระดับปริญญาตรี และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
- มี
อาจารย์ผู้สอน
- ผศ.ดร.กรวินท์ เขมะพันธุ์มนัส
- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ