Digital Marketing (การตลาดดิจิทัล)
เกี่ยวกับรายวิชา
การสร้างความรู้ความเข้าใจในการทำการตลาดดิจิทัล การวางแผนและเข้าใจธุรกิจ รวมไปถึงการนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจ เพื่อเป็นพื้นฐานองค์ความรู้ในการทำการตลาดด้วย Digital Marketing และการวางแผนการตลาดจากการวิเคราะห์ข้อมูล
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
LO1: ผู้เรียนมีแนวทางและความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล
LO2: ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์ธุรกิจเบื้องต้นเพื่อการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
LO3: ผู้เรียนมีพื้นฐานในการใช้ข้อมูลวิเคราะห์ผลเพื่อการประเมินผลและการพัฒนาทางการตลาด
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 1 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ขั้นเริ่มต้น
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60
- มี
อาจารย์ผู้สอน
- ผศ.ดร.ธีรศักดิ์ จินดาบถ
- คณะวิทยาการจัดการ
- ดร.กฤษดี พ่วงรอด
- คณะวิทยาการสื่อสาร
- ผศ.ดร.วรางคณา ตันฑสันติสกุล
- คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
- ผศ.ดร.นนทิภัค เพียรโรจน์
- คณะศิลปะศาสตร์และวิทยาการจัดการ