Business & Management / By KANJANA KAEWSATIAN การค้าออนไลน์ยุค 4.0 เกี่ยวกับรายวิชา ความรู้เบื้องต้นของการค้าออนไลน์ องค์ประกอบของร้านค้าออนไลน์ การเขียนแบบจำลองทางธุรกิจสำหรับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ กรณีศึกษาระบบการค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ LO1 : ผู้เรียนสามารถจำแนกประเภทของการค้าออนไลน์ได้LO2 : ผู้เรียนสามารถอธิบายองค์ประกอบและโครงสร้างของร้านค้าออนไลน์ได้LO3 :ผู้เรียนสามารถจำแนกแบบจำลองทางธุรกิจ (Business Model) สำหรับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้ เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา Length Price Level Target Group How To Pass Certificate 5 ชั่วโมงการเรียนรู้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ขั้นต้น นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 มี Go To Course Register อาจารย์ผู้สอน ดร.ณัฐพร ทองศรี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม Creative commons สัญญาอนุญาตสิทธิ์ “สื่อการสอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ PSU lifelong และเผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตสิทธิ์แบบ Creative Commons ด้วยเงื่อนไข CC BY NC SA”