คนกล้าท้าอีสปอร์ต (E-Sport Challenge)
โดย วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกี่ยวกับรายวิชา
การบรรยายและกรณีศึกษาเพื่อให้เข้าใจเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเกมคอมพิวเตอร์ และการพัฒนาการของอีสปอร์ต สถานการณ์ปัจจุบันและแนวโน้วในอุตสาหกรรมเกม สนทนาเกี่ยวกับองค์ประกอบที่สำคัญของอีสปอร์ต สนทนาและอภิปรายเกี่ยวกับการแข่งขันอีสปอร์ตต่างๆ ในระดับโลก การจัดการแข่งขันอีสปอร์ต นัยแอบแฝงของการเล่นเกมที่ควรระวัง
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
LO1 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจวิวัฒนาการของเกมคอมพิวเตอร์ และการพัฒนาการของอีสปอร์ต องค์ประกอบที่สำคัญของอีสปอร์ต แนวโน้วในอุตสาหกรรมเกม
LO2 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจและสามารถอภิปรายเกี่ยวกับการแข่งขันอีสปอร์ตต่างๆ ในระดับโลก
LO3 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจและสามารถจัดการจัดการแข่งขันอีสปอร์ต
LO4 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจนัยแอบแฝงของการเล่นเกมที่ควรระวัง เพื่อสร้างวินัยในการเล่นเกม และให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคม
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 10 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- เบื้องต้น
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 70
- มี