
สถิติสำหรับการวิจัยในชั้นเรียน
เกี่ยวกับรายวิชา
การออกแบบการวิจัยในชั้นเรียน สถิติในการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย สถิติพรรณนา ในการนำเสนอผลการวิจัย สถิติอ้างอิงในการทดสอบสมมติฐานการวิจัย
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
-
CLOs1 : ผู้เรียนสามารถออกแบบการวิจัยในชั้นเรียน
CLOs2 : ผู้เรียนสามารถใช้สถิติเพื่อการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย CLOs3 : ผู้เรียนสามารถนำเสนอผลการวิจัยโดยใช้สถิติพรรณนา
CLOs4 : ผู้เรียนสามารถทดสอบสมมติฐานการวิจัยโดยใช้สถิติอ้างอิง
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ขั้นกลาง
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
- มี
อาจารย์ผู้สอน

- รศ.ดร.อาฟีฟี ลาเต๊ะ
- สาขาวิชาการวิจัยและประเมินผลการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์
