การพัฒนาจุดขายให้แบรนด์โดนใจใคร ๆ ก็อยากซื้อ
Develop a brand value proposition to delight your target customer
เกี่ยวกับรายวิชา
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจ ในรายวิชานี้จะมีองค์ประกอบดังนี้ ความรู้พื้นฐานกับองค์ประกอบและระดับผลิตภัณฑ์ การออกแบบการนำเสนอคุณค่า การพัฒนาจุดขายที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบและความสำคัญของ Brand. การวางตำแหน่งของแบรนด์และการเลือกองค์ประกอบในการสร้างแบรนด์ พร้อมตัวอย่างกรณีศึกษา
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
- LO1: ผู้เรียนสามารถอธิบายความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ได้
- LO2: ผู้เรียนสามารถอธิบายการพัฒนาจุดขายที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์.
- LO3: ผู้เรียนสามารถออกแบบการวางตำแหน่งของแบรนด์
- LO4 : ผู้เรียนสามารถจำแนกเกณฑ์ในการเลือกองค์ประกอบของแบรนด์และระบุองค์ประกอบของแก่นของแบรนด์ (Brand Mantra) ได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ขั้นพื้นฐาน
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
- มี
อาจารย์ผู้สอน
- ดร.สุนันทา เหมทานนท์
- คณะวิทยาการจัดการ