การพัฒนาจุดขายให้แบรนด์โดนใจใคร ๆ ก็อยากซื้อ
Develop a brand value proposition to delight your target customer

เกี่ยวกับรายวิชา

             การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจ ในรายวิชานี้จะมีองค์ประกอบดังนี้ ความรู้พื้นฐานกับองค์ประกอบและระดับผลิตภัณฑ์ การออกแบบการนำเสนอคุณค่า การพัฒนาจุดขายที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบและความสำคัญของ Brand.  การวางตำแหน่งของแบรนด์และการเลือกองค์ประกอบในการสร้างแบรนด์ พร้อมตัวอย่างกรณีศึกษา

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา

อาจารย์ผู้สอน

Screenshot 2567-06-06 at 10.58.02

Creative commons สัญญาอนุญาตสิทธิ์

“สื่อการสอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ PSU lifelong และเผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตสิทธิ์แบบ Creative Commons ด้วยเงื่อนไข CC BY NC SA”