สะเต็มศึกษาบนฐานพหุวัฒนธรรม
เกี่ยวกับรายวิชา
ความสำคัญของสะเต็มศึกษา นิยามและแนวคิดสะเต็มศึกษา ทักษะด้านสะเต็ม ความฉลาดรู้ด้านสะเต็ม แนวทางการจัดการเรียนรู้สะเต็มบนฐานพหุวัฒนธรรม การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้สะเต็มบนฐานพหุวัฒนธรรม การวัดและประเมินผลการเรียนรู้สะเต็ม
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
-
CLOs1 : ผู้เรียนสามารถอธิบายความสำคัญ นิยาม และแนวคิดสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่ 21
CLOs2 : ผู้เรียนสามารถประยุกต์ทักษะด้านสะเต็มและความฉลาดรู้ด้านสะเต็มในการออกแบบการเรียนรู้
CLOs3 : ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์แนวทางการจัดการเรียนรู้สะเต็มบนฐานพหุวัฒนธรรม
CLOs4 : ผู้เรียนสามารถเขียนแผนการจัดการเรียนรู้สะเต็มบนฐานพหุวัฒนธรรม
CLOs5: ผู้เรียนสามารถออกแบบเครื่องมือพร้อมทั้งกำหนดเกณฑ์การวัดและประเมินผลการเรียนรู้สะเต็มได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผลในรายวิชา
- Length
- Price
- Level
- Target Group
- How To Pass
- Certificate
- 5 ชั่วโมงการเรียนรู้
- ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ขั้นกลาง
- นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
- ต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
- มี
อาจารย์ผู้สอน
- ผศ.ดร.ฮามีด๊ะ มูสอ
- สาขาการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์